Thứ Ba, 10 tháng 12, 2013

DOanh nghiệp giữ khách hàng vào dịp giáng bởi sms noel sinh

Đó là mùa Holiday và bạn biết điều đó có nghĩa bạn nên chuẩn bị sẵn sàng để gửi những Giáng sinh thẻ với những khách hàng quan yếu của bạn .

Bạn không bao giờ muốn khách hàng của bạn nghĩ rằng bạn đã quên về họ hoặc đặt chúng trên đầu ghi lại - đặc biệt là trong mùa Giáng sinh . Nhưng có thể dễ dàng xảy ra nếu bạn không thực hành một ráng để tiếp cận với họ . Trong khi đó không phải là một cách tiếp cận phổ hiệu quả - những gì làm việc để giữ giao thông với một trong những khách hàng của bạn rất có thể không làm việc cho các khách hàng khác của bạn - một điều kiên cố : việc kiêng kị những cách hiệu quả để giữ liên lạc với ắt các khách hàng của bạn và làm cho một gắng thẳng thớm làm như vậy là rất quan yếu . Nếu bạn không giữ liên lạc với họ , bạn sẽ mất một thời cơ hoàn hảo để giao thông cơ bản với họ vào thời khắc quan trọng này trong năm.

Hãy nghĩ suy về nó . Rất có thể là doanh nghiệp của bạn đã bị mất khách hàng thời gian gần đây do cạnh tranh gia tăng và phong cảnh tài chínhtin nhắn giáng sinh hayđổi thay. Một điều có thể giúp bạn giữ cho doanh nghiệp của bạn là luôn giao tiếp. Ngoài làm cho chúng cảm thấy có giá trị và đánh giá cao , họ sẽ giáp với công ty của bạn và do đó ít có khả năng nhảy tàu .

Lý do lớn nhất để giữ giao thông với khách hàng và khách hàng của bạn chỉ đơn giản là để giữ chúng như là khách hàng và khách hàng của bạn . Nó thực sự là đơn giản . Nếu bạn không giữ giao thông với khách hàng của bạn , bạn sẽ mất đi tuốt luốt các công việc khó khăn mà bạn đặt vào trên mặt trước để có được chúng . Các mối quan hệ bạn có với khách hàng của bạn giống như một sinh vật sống . Bạn phải chăm chút cho nó và nuôi dưỡng nó . Bỏ bê nó và nó sẽ không may , chỉ mờ dần đi . Điểm mấu chốt là không bao giờ có một thời kì xấu để tiếp cận với khách hàng của bạn ... Và không bao giờ có một lý do đầy đủ không để làm điều đó . Khách hàng thanh toán hóa đơn , tài trợ tiền lương của bạn , và giữ cho bạn trong kinh doanh .

Hiện thời, không có câu hỏi bạn muốn mở rộng lời chào Giáng sinh cho các khách hàng của bạn. Bạn muốn chúc họ là tốt nhất mùa lễ này. Bạn chắc chắn muốn họ biết bạn đánh giá cao họ và , tất nhiên, rằng bạn đánh giá cao kinh doanh của họ và giới thiệu của họ . Nhưng nó là một công việctin nhắn giáng sinh hayrất lớn. Nó là một công việc tốn nhiều thời gian và phải chân thực đó là một đơn điệu, và mất thời kìtin nhắn giáng sinh hayở đó. Và sau khi thảy cácgiáng sinhcông việc khó khăn của bạn , bạn tự hỏi sẽ họ thậm chí còn nhận thấy thẻ của bạn ? Sẽ không nó chỉ trộn với quơ những người khác? Tuy nhiên, để không gửi thẻ Giáng sinh của bạn là để phung phá một nhịp và bỏ lỡ một điểm liên lạc rõ ràng với khách hàng của bạn - một cơ hội để cho họ biết bạn đánh giá cao họ và rằng bạn đang nghĩ về họ . Không ngờ gì đối thủ cạnh tranh - đối thủ cạnh tranh quan trọng - sẽ được gửi thư Holiday Thẻ của họ ra .

Bởi vậy, bạn cất cánh để Mall . Chọn lựa đầu tiên của bạn và suy nghĩ trước hết là chỉ cần mua một hộp thẻ trống. Nhưng sau đó bạn chuyển sang màu trắng nuốm tìm ra những gì là điều tốt nhất là để nói với khách hàng của bạn . Bên cạnh đó, có bao nhiêu thẻ bạn sẽ chấm dứt vứt đi vì bạn viết sai một cái gì đó hoặc chỉ mess up ? Và làm thế nà chữ tay của bạn? Là nó có thể đọc ra ? Ngay cả sau khi thẻ lần thứ 50 ?

Vì thế, bạn bỏ ý tưởng đó và bắt đầu để lội qua các chọn lọc thiệp chúc hạ. Nó là một công việc đặc biệt khó khăn. Trong thực tế, nó chỉ là không xảy ra. Bạn chỉ có thể nghe đâu chẳng thể tìm thấy một trong những bạn cần. Không ai trong số họ đích thực nói những gì bạn muốn nhưng chung cuộc bạn giải quyết trên một thẻ mà sẽ chỉ phải làm . Bạn sẽ chờ mong nó đi tốt hơn, nhưng bạn đang chạy ra khỏi thời gian . Thật khó để tìm một thẻ mà thực thụ hợp với nhu cầu của bạn . Nó phải có tình cảm đúng, nhưngtin nhắn giáng sinh haynó không nên quá cá nhân. Sau khi ắt đó là một thẻ cho khách hàng doanh nghiệp của bạn .

Tiếp theo. Để bạn in nhãn địa chỉ ( đó là | rất khách quan ) hoặc dành thời kì để cá nhân chủ nghĩa viết tay mỗi nhãn? bây chừ chắc chắn rất tốn thời gian , công việc đáng sợ cho kiên cố!

Vâng, bạn biết rằng việc gửi thẻ và chú giải cho khách hàng làm tăng số lượng của các giới thiệu họ gửi cho bạn , nhưng nó rất tốn thời kì. Và phải chân thực nó là khá tốn kém !

Sự thật là có một cách tốt hơn . Có những giải pháptin nhan noeltrực tuyến để tốn thời gian này, nhưng nhiệm vụ quan yếu . Nhìntin nhắn giáng sinh hayxung quanh và bạn sẽ thấy rằng có những cách tốt hơn. Chỉ vì đó là cách bạn đã luôn luôn thực hành nó không có nghĩa là nó là cách duy nhất ... Hoặc cách tốt nhất .

Nếu bạn có thể tự động hoặc bán tự động - việc làm như thế này bạn sẽ làm cho bạn và doanh nghiệp của bạn một ơn huệ lớn . Việc quãng các hệ thống và quy trình để tự động hóa các nhiệm vụ cần thiết có thể là một tài sản lớn. Dù bạn làm gì , nếu điều quan yếu là , bạn sẽ phải tìm một cách để bảo đảm nó được thực hành trên cơ sở hợp . Tự động hóa có thể giúp bạn tần tiện thời gian và tiết kiệm tiền tuốt tuột các trong khi cho phép bạn thời gian và năng lượng để tụ họp vào các nhiệm vụ quan yếu thật sự làm yêu cầu tụ tập trực tiếp của bạn và sự để ý . Mặc dầu một thị trường cạnh tranh sẽ không cho phép bạn cắt góc đó không có nghĩa bạn không thể tần tiện thời kì , năng lượng và tiền nong.

Có thẻ và quà tặng dịch vụ trực tuyến cho phép bạn chọn một thẻ , sau đó chọn nhóm địa chỉ giao thông mà bạn muốn gửi mail , và bấm vào một con chuột thẻ sẽ được cá nhân hoá trong chữ tay của bạn rất riêng , cá nhân để mỗi cá nhân chủ nghĩa hoặc doanh nghiệp theo tên, và gửi đi vào ngày hômtin nhắn giáng sinh haysau với một con tem hạng nhất gắn liền .

tin nhắn noel 2013không lo lắng tiện lợi mà nhất thiết phải có tức là phải hy sinh chất lượng . Điều đó chắc chắn không phải là một cho những ngày này. Công ty sáng tạo đã tìm thấy hiệu quả chi phí và chất lượng lương tâm các giải pháp cho các doanh nghiệp như của bạn.

Không ai trong số chúng ta có thể đủ khả năng để bỏ bễ đãi đằng sự đánh giá cao cho khách hàng và khách hàng của chúng tôi . Đánh giá cao thị thắng mỗi lần - cho người cho và người nhận. Điều đáng chú ý tôi đã tìm thấy là tôi càng thanh minh lòng biết ơn và những lời cổ vũ thực tâm đến những người khác , tôi càng tận hưởng một cảm giác thỏa mãn cá nhân và thực hành - và đó là ở trên và vượt ra ngoài lợi nhuận kinh dinh .

Đưa một số công việc nhàm hơn của bạn trên thể nghiệm tự động . Tìm thấy một cách tốt hơn. Đơn giản hóa . Tự động hoá. Nhưng không thất bại để thực hành một tác động cá nhân bằng cách hệ trọng cá nhân chủ nghĩa mùa lễ này. Làm những gì bạn phải để làm cho doanh nghiệp của bạn trội . Đặt cho mình đầu và vai ở trên đối thủ cạnh tranh . Tìm một cách . Lợi thế cạnh tranh này có thể làm cho một sự khác biệt thực sự. Bạn biết đường cũng mòn " Hãy làm nhữngtin nhắn giáng sinh haygì bạn đang làm và bạn sẽ nối nhận được những gì bạn đang nhận được. " Bạn có muốn nhiều hơn? thực hành thay đổi . Đưa giá trở lại vào kế hoạch tiếp thị của bạn và quay trở lại mối quan hệ công ty của bạn - nhưng làm điều đó trong một win-win thời trang . Tự động hóa các nhiệm vụ quan trọng này và cho rằng giao thông cá nhân . Bây giờ đó là một win-win !

Theo nguồnhttp://tinnhannoel.Wordpress.Com/2013/12/09/tinh-than-giang-sinh-sms-noel-thuc-su-pho-bien/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét