Thứ Ba, 17 tháng 12, 2013

Ấm áp thiệp Giáng sinh là một chiến thắng thực sự

Chỉ cần tưởng tượng rằng bạn đã nhìn thấy một sản phẩm lăng xê trên thị trường nhưng bạn không biết những gì để gọi nó . Bạn biết những gì nó trông giống như và bạn biết rằng nó có một hành động pop-up và cách duy nhất để biểu thị nó như là một đa diện . Bạn có nghĩ rằng bạn sẽ tầng trên Internet cho " khối đa diện " ? Không - sau đó làm thế nào về làm một tìm cho " chất rắn ba chiều bao gồm một tụ tập các đa giác " ? Hmm , có thể không . Có nhẽ bạn có thể tìm một " đối tượng hình học với khuôn mặt bằng phẳng và các cạnh thẳng " . Naaah . Tìm " đa diện " trong Wikipedia và nó cho bạn biết rằng các nhà toán học hiện đại thậm chí không đồng ý để chuẩn xác những gì làm cho một cái gì đó một đa diện , bởi thế những gì nhịp có bạn đã khoảng loại nhất thiết sản phẩm này .

Kỹ thuật kỹ thuật tông chỉ cho phép dạng hình nhất định để được thực hiện như khả năng thương   nhung loi chuc giang sinh   mại pop-up và một trong những phổ biến nhất được dựa trên một hình ngũ giác . Về hình học quảng cáo pop up hình này là một dipyramid ngũ giác mặc dù là một Johnson rắn nó sẽ là một biểu đạt như một deltahedron lồi - hoặc Johnson 13. Tuy nhiên , để làm cho mọi việc đơn giản hơn, các nhà sản xuất của các sản phẩm có thiên hướng cung cấp cho các cửa sổ pop -up nhiều tên người dùng thân thiện và lễ Giáng sinh các sản phẩm thường được tìm thấy trên các tầng Internet cho " pop-up trang trí Giáng sinh " .

Bật lên các khối đa diện thường được sử dụng để phù hợp với logo của công ty nhưng họ thực sự cho vay mình rất tốt để được thiết kế như một phần trang trí và họ đã đôi khi được sao chép để trông giống như một viên đá quý . Các dipyramid ngũ giác là không thực thụ đá quý hình nhưng trong thế giới của pop quảng cáo lên các sản phẩm hình dạng có thể được bất cứ điều gì bạn in trên nó! Một nhà sinh sản đề cập đến một trong những sản phẩm của mình như một cửa sổ pop -up xoàn nhưng công ty sẽ chóng vánh dấn rằng nó chưa bao giờ được in để trông giống như một viên kim cương !

Tương tác hình dạng pop-up này , tuy nhiên, phù hợp nhất với được sử dụng như một quảng cáo Giáng sinh pop-up vì nó có thể trông giống như một cây Giáng sinh trang hoàng cửa sổ pop -up . Việc bổ sung một vòng trang hoàng của chuỗi vàng hoặc bạc tăng thêm sự quyến rũ của sản phẩm và làm cho nó trông giống như một trang trí Giáng sinh . Đây là lợi thế đặc biệt khi sản   nhung cau chuc tet hay   phẩm được dùng như một công ty lời chào Giáng sinh vì nó có nghĩa là trang trí cửa sổ pop -up sẽ chỉ huy niềm kiêu hãnh   nhung loi chuc giang sinh   của nơi trong văn phòng của khách hàng vì nó chẳng thể được treo trên các băng tường với những thẻ khác.

Nó có 10 khuôn mặt tam giác đều chú ý tưởng tiếp thị sáng tạo cho bất cứ điều gì đó là hình tam giác có thể là hạp. Các đa diện cũng có thể được in trông giống như một chiếc đèn lồng Halloween , tỉ dụ. Nó cũng đã   nhung loi chuc giang sinh   được dùng thành công như một cửa sổ pop up bưu phẩm quảng cáo giới thiệu sản phẩm , như một lời mời sự kiện công ty và là một triển lãm thương mại giveaway .

Vì thế , những gì trong một cái tên? Để một nhà toán học nó có thể là một dipyramid ngũ giác nhưng cho người dạo một sản phẩm lăng xê đó là một Pop-up trang hoàng Giáng sinh , một đèn lồng Halloween, một lời mời sự kiện công ty và một triển lãm thương nghiệp giveaway . Vẫn còn tốt hơn , chỉ cần kiêng kị cho " lăng xê pop-up " và giữ ngón tay của bạn vượt qua!

Bài viết của Paul Whitney .

Whitney Woods Ltd là nhà sản xuất các sản phẩm tiếp thị lăng xê được thiết kế dùng kỹ thuật kỹ thuật tinh tướng tông . Công ty này là một nhà lãnh đạo thị trường trong lĩnh vực này tại Anh và xuất bản một loạt các sản phẩm bao gồm hơn 50 các lĩnh vực truyền thông lăng xê túi , tiếp thị sản phẩm tương tác , thông tin đĩa , cửa sổ pop lăng xê lên thẻ ,   nhung loi chuc giang sinh   gấp sáng tạo và tự động bật lên bưu phẩm

Nếu bạn muốn công ty năm nay thiệp Giáng sinh là một chiến thắng đích thực thì bạn có thể làm được rất nhiều lợt hơn xem xét một sản phẩm mà bạn thực sự không thể quên . Nó được biết đến trong ngành công nghiệp kỹ thuật tông bằng tên khác nhau bao gồm cả thẻ nhấp nháy, thẻ flick và thẻ thác nước. Trong khi nó không phải là một tấm thiệp Giáng sinh trong ý nghĩa truyền thống , nó đã được sử dụng với thành công lớn như một phương tiện để truyền đạt kinh doanh để kinh doanh chào Giáng sinh.

Đây là sản phẩm tiếp thị tương tác thực thụ xúc giác đó là hầu như chẳng thể bỏ qua . Thật không may một tả bằng văn bản của sản phẩm này không diễn đạt những gì nó về và bạn được tốt hơn off nắm để có được giữ của một mẫu mặc dầu có một số video clip trực tuyến trên Youtube và You Tube thí dụ khác nhau của loại sản phẩm này mỗi trong số đó mà cung cấp cho một cuộc biểu tình khá tốt của phong trào xuất sắc . Đó là một minh chứng cho sự hấp dẫn độc đáo của sản phẩm trong 4 tuần trước hết của mình trên trang web, một trong 19 giây Youtube video đã được xem gần 60.000 lần!

Nên chi, một thẻ nhấp nháy hoặc thẻ thác nước là gì? Vâng, đó là một sản phẩm mà nợ rất nhiều các kỹ thuật kỹ thuật các tông được dùng trong thiết kế của nó . Nó có thể được thực hành trong các kích cỡ khác nhau, nhưng trong hồ hết các trường hợp nó là một " DL " cuốn sách có kích thước có chứa 5 thẻ mà bộ phim hơn khi bạn kéo một tab. Âm thanh đơn giản phải không nhưng một khi bạn có được giữ của một trong những bạn sẽ bị thôi miên . Nhớ những cuốn sách nhỏ nơi bạn nhanh chóng búng góc dưới cùng bên phải và một phim hoạt hình bắt đầu để chuyển di ? Vâng đó là loại như thế chỉ để dùng tiếp thị quảng cáo ! Nó được in đầy đủ màu sắc trên một   nhung loi chuc giang sinh   thẻ đáng kể và nó được dùng chính yếu trong các chiến dịch tiếp thị trực tiếp B2B.

Một sản phẩm tiếp thị tuyệt trần khuyến mại , thẻ lấp láy hoặc thác nước thẻ giống như một cuốn sách về chống trọng lực - bạn chẳng thể   trang trí giáng sinh   đặt nó xuống ! (Xin lỗi ) Rất nhiều ý tưởng quảng cáo đã được dùng trên các sản phẩm, sáng tạo nhất trong đó tận dụng tối đa khả năng của sản phẩm để yêu cầu phong trào . Trong thực tế, đồ họa sáng dạ hôn phối với phong trào độc đáo của sản phẩm cuối cùng là chìa khóa để sự hấp dẫn của sản phẩm. Ý tưởng tiếp   nhung loi chuc giang sinh   thị đã được dùng để hiển thị những chiếc xe di chuyển , taxi, người chạy , động vật chạy , hoa khai trương, vịt bơi lội , bóng lăn và tải nhiều hơn ví dụ về dùng sáng ý của các kỹ thuật tông chú trọng vào thông điệp của nhà quảng cáo .

Nếu bạn đang nghĩ đến một chủ đề Giáng sinh để dùng phong trào chất lượng của sản phẩm sau đó một yêu cầu rõ ràng sẽ được bộc lộ chiếc xe trượt tuyết của ông già Noel bay qua bầu trời đêm Giáng sinh. Một ý tưởng theo mùa có thể là để cho một người nào đó ném một quả cầu tuyết hoặc có nhẽ một quả cầu tuyết nhận được lớn hơn như nó cuộn xuống một tuyết lấp sườn đồi .

Các sản phẩm này luôn được in tùy chỉnh để bạn duy trì kiểm soát của quá trình sáng tạo có tức là bạn có khả năng chịu trách nhiệm về một tuyệt tác Giáng sinh! Bất cứ điều gì chủ đề chung cục bạn quyết định trên chỉ có thể được tăng cường bởi sự hấp dẫn kỳ quặc của sản phẩm và công ty của bạn thẻ Giáng sinh là nhất thiết để đạt được sự để ý nhiều hơn quờ những miếng thẻ mà đối thủ cạnh tranh của bạn sẽ gửi đến khách hàng của bạn .

 

  Theo nguồnhttp://nhungcauchuctet.Wordpress.Com/2013/12/16/buoi-sang-giang-sinh-va-trang-am-ap-tri-giang-sinh/  

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét